Lunes, Marso 31, 2008

PAANO MO NAMAN MALALAMAN KUNG ANG GF MO AY VIRGIN PA O HINDI?

Scientifically ang Psychologically speaking, madali lang malaman sa isang babae kung siya ba ay virgin pa o taken na. Here are the info para mabuking mo ang isang babae kung virgin pa siya o hindi na.

PHYSICAL APPEARANCE:

1. malapad na malapad na ang balakang. yung tipong bilbilin kahit hindi naman mataba (sa women’s nature, malapad ang balakang ng babae, pero mahahalata mo naman kapag masyado nang ooooveeer sa lapad)
2. Mas lumaki ang boobs kumpara sa dati
3. Iba na yung hugis at anyo ng katawan

PSYCHOLOGICALLY:
1. Mahilig sa mga green jokes. Malaswa ang bibig
2. Palatitig sa mga lalaki, yung tipong para ka na niyang kakainin
3. active siya pag sex na ang pinag-uusapan
4. Kung tumawa siya e parang rinig na rinig mula Maynila hanggang Hong Kong. (Ang mga mahihinhin na babae ay kadalasang mahina lang tumawa)
5. Kung paupuin mo naman siya e yung tipong bukaka, kitang kita na yung singit
6. Sa pananamit naman, ang mga virgin ay balot na balot o kung hindi man, yung tipog hindi mo maaaninag yung cleavage. Yung mga hindi na virgin, e, halos luluwa na ang mga mata mo dahil halos kaluluwa na niya ay nakikita mo na.

Ilan lang iyan sa mapapansin mo sa babaeng virgin pa o hindi. Stay tuned para sa iba pang mga updates.

ONE LAST QUESTION: “Nakakasiguro ka bang VIRGIN PA ANG IYONG GF o kung hindi na, IKAW BA ANG NAKAUNA SA KANYA?”

Think many times as you can… baka sa bandang huli madiskubre mong professional f*ck*r pala yang girlfriend mo.

11 komento:

Madam Dyosa ayon kay ...

Hi? Haha napadaan lang po ako sa post mo. Majority kasi sa mga nakasulat jan gawain ko. Girl ako ha.? 22 yrs old. Pero virgin pa ako. May mga naging boyfriend ako. Pero nirerespeto naman nila na ayaw kong makipag sex. Correct ko lang yung iba. Kasi mejo pangit sa side ko. At sa side ng ibang babae na katulad ko. About doon sa Physical appearance may point ka. Pero doon sa psychologically Maraming mali. Bakit? Siguro naman po aware ka na sa mga babae ngayon? Mahilig sa green jokes/ malaswa ang bibig. Di na agad virgin? Alam mo yun? Open minded ka lang kasi di nmn bigdeal ang virginity sa panahon ngayon di porket bastos ang bibig mo Di ka na virgin. Minsan kasi hawa hawa lang sa mga kaibigan ,yung 2&3 di ko sure. Pero yung 4 Mali yan hahahah. Bakit? Isa na yata ako sa may pinaka malakas na tawang mala spongebob. Hindi naman siguro tama na pati pag tawa Bibigyan ng ibang meaning? Masama bang maging sobrang saya ? 5? Ewan ko lang. Pero upong lalaki ako. Nasanay lang kasi sumasayaw ako . Ewan. Hindi rin kasi ako tinuruan umupo ng maayos . Pero hindi ibigsabihin na pabukaka ka umupo eh hindi kana virgin, Yung 6? VERY WRONG. Bakit? Hindi lahat ng Nakapantalon o nakabistidang hanggang talampakan Virgin . Hindi rin dapat husgahan ang isang babae dahil sa pananamit. Ito kasi ung nakakapag papakilala ng buong pagkatao namin. Girly, boyish, sexy Etc. Fashion yun,

Take note!

Hindi mo pwedeng gawing basehan na hundi na virgin ang isang babae sa physical appearance , pananamit, pag sasalita, at pagiisip, kung gusto mo makasiguro, pwede ka mag tanong. Pero pag feeling mo hindi totoo, Patunayan mo mismo sa sarili mo. Alam mo na yun. Hhaha,ayain mo yung babae. Pag inaya mo malalaman mo agad. Pano? Once na hindi sy pumayag kasi takot sya sa pwedeng maging resulta. Yun ang virgin. Basta yun na yun

Ps: wag tayong judgemental ��

jojo martyr sa pag ibig ayon kay ...

ipahawak mo ang bote ng softdrinks diyan yan magkaalaman

jojo martyr sa pag ibig ayon kay ...

ipahawak mo ang bote ng softdrinks diyan yan magkaalaman

Unknown ayon kay ...

at paano kung romance lang nangyari, yung parang semi sex lang yung kanyang ari ay hindi pinapasok tuloy?

Unknown ayon kay ...

Pano po Yun kung di naman po naipasok virgin pa po ba Yun?

Unknown ayon kay ...

pano malalaman sa paghawak ng bote ng softdrikn

Unknown ayon kay ...

Very True... Lahat ng sinabi mo totoo lahat👍👍

Unknown ayon kay ...

Approve ako dyan

Unknown ayon kay ...

Baka renejay to !!

Unknown ayon kay ...

Very true.

Unknown ayon kay ...

malalaman ba nang bf mo kung nakipagsex ka sa iba lalaki kapag nagsex kayo? Sana may sumagot